Như tiêu đề, em nhờ các cụ thông thái cho em tham khảo ý kiến với ạ.
Em đang băn khoăn ở một số điểm:
- Độ bi vào đèn gầm dễ bị hấp hơi, khả năng cao hơn so với độ bi vào pha???
- Độ bi nào, bóng nào và ballast nào cho kinh tế nhất. Em chỉ cần sáng và bền, không cần thẩm mỹ lắm.
KHÁCH TRUY CẬP GIẢI ĐÁP
Khách rep 1: bi-xenon nó là cái gề ạ? "Bi" nó có nghĩa là 2 (pha với cos cùng trên 1 bóng) chứ ko phải nghĩa là "hòn" (cái cục thủy tinh cầu) đâu cụ ạ:D
vì thế nên chỉ có bi-xenon ở cái đèn pha với cos thôi chứ chả ai lắp pha với cos ở ... gầm cả
Khách rep 2: Và projector đó được thiết kế để ánh sáng chiếu ra nó mang hình như cái .. củ lạc, bên phụ ánh sáng cao hơn bên tài để giảm thiểu ảnh hưởng chói mắt đến lái xe ngược chiều
nhiều xe ko có projector cũng lắp bừa đèn xenon vô, xe đi ngược chiều lóa đui cả mắt. Thiệt là văn hóa quáx-(
Khách rep 3: túm lại là ko nên lắp 1 chút nào cụ ạ
ánh sáng xenon lắp vào đèn gầm??? nó gặp mặt đất với kc có hơn 20cm thì nó phản xạ toét tòe loe lên, cụ nhìn đường qua mớ chùm tia sáng đó có mà hoa hết cả mắt chứ có phải là sáng đẹp trong xanh gề đâu
lắp cho pha, cos với projector là đc rồi
GIẢI PHÁP LÀ GÌ?
Nếu như đang ở chóe zin là halogen thì không nên. Còn nếu muốn thay thì đội ngũ Carviet sẽ hoàn thiện nó và quý khác hàng không thể trở về chóe zin trước đó nữa. Tuy nhiên, chả ông nào muốn đâu! Thật! vì khi ở chế độ tăng sáng thì luôn làm khách hàng lòng. Vậy là ok rồi!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét